icon icon icon

   [tintuc]

 Mnh Hà
Là đơn vị chuyên thi công san lấp mặt bằng tại huyện củ chi.
Hiện nay có rất nhiều đơn vị, thi công san lấp mặt bằng tại Huyện Củ Chi. Mỗi một đơn vị chuyên san lấp mặt bằng sẽ có đơn giá san lấp mặt bằng khác nhau, vì vậy trước khi thực hiện san lấp mặt bằng, quý khách nên tìm hiểu thật kĩ để tìm được đơn vị san lấp mặt bằng uy tín, chất lượng, giá thành rẻ nhất.
Công ty chúng tôi chuyên san lấp mặt bằng tại Huyện Củ Chi với giả cả phải chăng, làm việc một cách nhanh gọn lấy tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu.
Chúng tôi chuyên cung cấp cát san lấp, Đất đồi, đất đỏ sỏi, đất màu, đất trồng cây, khối lượng lớn và nhỏ khu vực Củ Chi. với giá thành tốt nhất, trứ lượng luôn đáp ứng đủ cho quý khách hàng.
Giá san lấp mặt bằng tại huyện Củ Chi
Đơn giá thi công tùy theo từng công trình xây dựng, chủ thầu san lấp, mà đơn giá san lấp mặt bằng thấp hay cao. Đơn giá san lấp mặt bằng hiện nay trên thị trường có sự chênh lệch tương đối, vào khoảng 200.000 – 300.000đ/m3. Giá thi công hạng mục này đa phần chưa bao gồm thuế VAT, bạn có thể nhẩm tính dựa trên khối lượng công việc công trình. Con số này sẽ khác nhau tùy vào tình trạng và quy mô công trình.
Nhận Thi Công Các Hạng Mục.
– San lấp mặt bằng.
– Đào móng đào hầm 
– Đào hố ga đặt cống.
– Nhận nhà ở, xây hàng rào.
– Nhận đóng cừ kè chống sạc lở sông rạch ao hồ.
– Nhận thi công xây dựng các công trình dân dụng.

Quy trình thực hiện.

Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, hoặc email, có thể đến trực tiếp văn phòng để làm việc.
Bước 2: Sau khi nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ hẹn thời gian và cử cán bộ kỹ thuật đến khảo sát mặt bằng công trình, tư vấn biện pháp san lấp mặt bằng công trình sao cho an toàn và hiệu quả nhất.
Bước 3: Báo giá cho khách hàng sau khi khảo sát, thời gian để báo giá san lấp mặt bằng từ 1 đến 2 ngày.
Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thống nhất đơn giá và biện pháp thi công, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hợp đồng thi công san lấp mặt bằng để hai bên ký kết.
Bước 5: Thực hiện hợp đồng theo thời gian đã định của khách hàng.
Bước 6: Nhận bàn giao mặt bằng và thanh lý hợp đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH BĐS Mnh Hà
Trụ Sở: số 708 đường tỉnh lộ 15, Bến Đình, Nhuận Đức,  Củ Chi, TP.hcm
MST: 0317270245
Tel: 0908 677 522 - 0919 886 112
Điện Thoại: 028 3535 5440
 
Một số hình ảnh hoạt động của chúng tôi.















[/tintuc]




San Lấp Mặt Bằng